Khóa Học Nghệ Thuật Ứng Xử Nơi Công Sở

Khi làm việc chúng ta thường sẽ tiếp xúc với nhiều người từ đồng nghiệp, khách hàng, đối tác. Với mỗi người thì sẽ có cá tính riêng, phong cách làm việc riêng, không một ai giống với ai cả. Để có thể phối hợp ăn ý trong công việc với mọi người thì bạn cần phải có kỹ năng ứng xử nơi công sở để có thể ứng biến trong nhiều tình huống khác nhau. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm hoặc cần cải thiện kỹ năng này thì hãy tham gia ngay Khóa Học Ứng Xử Nơi Công Sở tại M.Y.C Việt Nam.

Vai trò của kỹ năng ứng xử nơi công sở

Việc áp dụng kỹ năng giao tiếp và kỹ năng ứng xử nơi công sở là một yếu tố cực kỳ quan trọng dành cho bất kỳ ai đang thực hiện công việc trong đội nhóm, tổ chức đều phải biết.

Việc kết hợp khen thưởng, góp ý là điều mà bất kỳ người nhân sự nào cũng phải thực hiện để làm việc, xây dựng và phát triển trong tổ chức. Đặc biệt, đưa ra góp ý mang tính xây dựng là một điều thiết yếu giúp các nhà lãnh đạo xây dựng đội ngũ thành công và huấn luyện nhân viên trở nên chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, để người khác đón nhận lời góp ý với cảm giác dễ chịu và tạo thêm động lực cố gắng đòi hỏi cần phải có Kỹ năng giao tiếp và đặc biệt là kỹ năng ứng xử nơi công sở. Vậy làm thế nào để đưa ra lời góp ý hiệu quả cho nhân viên?  

Khi bạn gặp một trong các trường hợp sau đây bạn sẽ làm gì?

Bạn phát hiện một vài nhân viên của mình có sự giảm sút hiệu suất trong công việc.

Nhân viên của bạn không hoà thuận với các thành viên khác.

Nhân viên phạm lỗi trong công việc

Nhân viên trễ deadline khi sếp giao việc

Nhân viên đổ lỗi cho nhau khi công việc không thuận lợi

Tại M.Y.C Việt Nam sẽ giúp bạn giải quyết một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hiệu quả tất tần tật các vấn đề trên.

Bạn nhận được gì sau Khóa Học Ứng Xử Nơi Công Sở?

  • Bạn sẽ nắm bắt và áp dụng được phương pháp đặt câu hỏi hay để từ đó nhận được những giải pháp tuyệt vời nhất từ nhân sự của mình từ đó tạo động lực và niềm cảm hứng cho nhân viên thực hiện công việc một cách hiệu quả
  • Bạn sẽ sở hữu được kỹ thuật góp ý cho đối phương qua công thức Kỹ năng giao tiếp hiệu quả từ đó thúc đẩy nhân sự có sự thay đổi tích cực một cách chủ động
  • Bạn sẽ nắm bắt được những bí quyết trong kỹ năng giao tiếp thông qua mô thức ngôn ngữ Milton đỉnh cao giúp cho bạn đạt mục tiêu mong đợi
  • Bạn có thể đọc vị được đối phương thông qua ngôn ngữ cơ thể từ đó có phương pháp ứng xử phù hợp
  • Biết cách áp dụng ngôn ngữ cơ thể để có thể giúp bạn truyền đạt trọn vẹn thông điệp và đạt được những điều bạn mong muốn

Bạn chỉ cần dành cho bản thân 8 giờ tương đương một ngày học tập để trở thành người sở hữu nghệ thuật ứng xử đỉnh cao nơi công sở

Thời lượng khoá học và hình thức tham gia 

Bạn có thể linh hoạt lựa chọn cho mình phương thức học online hoặc offline

Thời lượng: 1 ngày cuối tuần hoặc tối thứ 2 – 4 – 6 (3 buổi)

Ngân sách: 1.500.000 đồng

Cách thức tham gia Khóa Học Ứng Xử Nơi Công Sở 

Cách 1: Điền thông tin đăng ký tư vấn theo form bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN​

    Cách 2: Liên hệ ngay số hotline: 0347800001 – 0983564676

    CHỈ CẦN BẠN RA QUYẾT ĐỊNH, MỌI NGUỒN LỰC SẼ HỖ TRỢ

    facebook zalo
    0988 45 28 45
    Scroll to Top