Thư cảm nhận của học viên

Cẩm Tuyên CEO Công ty Hoàng Thị

Cảm ơn chị đã dành thời gian chia sẻ những điều rất ý nghĩa, những góc nhìn khác cho em và mọi người. Có những điều mà nhiều khi cả đời người ta chưa chắc đã ngộ ra.

Mr. Phong CEO Công ty Tín Phát

6 bí kíp chị gộp lại em thấy rất hay. Đâu đó trong em đã có nhưng nó đang rời rạc và chưa hoàn thiện. Em phải thực hành nhiều để biết áp dụng gì vào giai đoạn nào.

Trần Thùy Dương CEO Công ty Vin Success

Dương nhận được kiến thức nhiều - rất hay - ấn tượng Thủy giọng nói nhẹ nhàng. Mặc khác đưa đến cho học viên thông tin mạnh mẽ.

Ms. Phương Mitsubishi

Tuyệt vời quá. Chị biết ơn vũ trụ đã cho chị vào ZEN để gặp @Selenathuy đã giúp chị nội lực và tìm ra chìa khóa để chữa lành con người bên trong mình.

Mrs. Bình CEO Công ty Quang Hưng

Tôi đã thay đổi tư duy, nhận ra ý nghĩa của việc sử dụng ngôn từ trong cuộc sống của tôi. Biết ơn chị đã luôn bên cạnh để cổ vũ tinh thần tôi tiến bộ hằng ngày.

Ms.Thanh Trúc Nhân viên Công ty Hum spa

Em cảm thấy mình thật may mắn khi được tham gia khóa học này, em được học hỏi nhiều ngôn ngữ tích cực và biết yêu thương, cảm thông và luôn giữ thái độ tích cực.

Ms.Thuý Hằng Nhân viên Công ty Bông Spa

Sau buổi đào tạo em nhận ra nhiều khía cạnh của mình cần phải sửa đổi thay vì hành động và nói theo những gì mình đang làm trong vô thức.

Mrs. Thắm Nhân viên Công ty Bông Spa

Tôi rất biết ơn. Cảm ơn công ty và sếp đã tạo điều kiện để chúng tôi có thể nhận được những kiến thức giá trị mà không nơi nào có.

Ms. Anh Thư Nhân viên công tyHum Spa

Sau buổi đào tạo tôi đã học được những kiến thức mới trong ngôn từ mình sử dụng hàng ngày để giao tiếp với khách hàng cũng như đồng nghiệp được tốt hơn.

Mr. Hòa Nhân viên công ty Bông Spa

Bản thân tôi đã sống và làm việc luôn hướng tới sự tích cực. Tuy nhiên, sau khóa học tôi đã nhận thức được một cách rõ ràng và mạnh mẽ hơn về giá trị ngôn từ mang lại.

facebook zalo
0988 45 28 45
Scroll to Top