Xem chi tiết nội dung khóa học: ” KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ ỨNG XỬ NƠI CÔNG SỞ”
STT | NỘI DUNG ĐÀO TẠO | THỜI LƯỢNG | THỜI GIAN KHAI GIẢNG |
LỊCH KHAI GIẢNG ĐỢT 1 | |||
1 | Khai phóng tư duy tích cực | 3 giờ | KHAI GIẢNG NGÀY 30&31/03/2023 |
2 | Nghệ thuật sử dụng ngôn từ hiệu quả | 3 giờ | |
3 | Quản trị cảm xúc | 3 giờ | |
4 | Kỹ năng ứng xử nơi công sở | 3 giờ | |
5 | Nghệ thuật xây dựng mối quan hệ với người khác | 3 giờ | |
LỊCH KHAI GIẢNG ĐỢT 2 | |||
1 | Khai phóng tư duy tích cực | 3 giờ | KHAI GIẢNG NGÀY 01&02/04/2023 |
2 | Nghệ thuật sử dụng ngôn từ hiệu quả | 3 giờ | |
3 | Quản trị cảm xúc | 3 giờ | |
4 | Kỹ năng ứng xử nơi công sở | 3 giờ | |
5 | Nghệ thuật xây dựng mối quan hệ với người khác | 3 giờ |
Kết quả đạt được sau chương trình:
- Sở hữu tư duy giao tiếp thành công giúp nhân sự xử lý công việc hiệu quả cao
- Biết cách sử dụng ngôn từ hướng đến giải pháp để giải quyết mọi vấn đề thành công nhanh chóng
- Quản trị được cảm xúc bản thân tạo môi trường làm việc đam mê, sáng tạo và chuyên nghiệp
- Nắm nghệ thuật ứng xử khéo léo trong việc góp ý, từ chối.
- Có đủ năng lượng để kiến tạo môi trường làm việc hiện đại: hỗ trợ, yêu thương và gắn kết
- Biết đối xử trân trọng và phát triển những mối quan hệ với sếp, đồng nghiệp
- Trở thành con người mới với tư duy tích cực giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh
Đối tượng: Nhân sự đang làm việc trong các tổ chức, doanh nghiệp
“Giao tiếp hiệu quả là chìa khoá của gần như tất cả mọi thứ”. Bên cạnh việc phân biệt con người với những loài động vật khác, nó còn là cách giúp chúng ta làm những việc quan trọng như chia sẻ ý tưởng, học tập, xây dựng và trưởng thành
Nhưng chúng ta cũng đang giao tiếp một cách thiếu suy nghĩ. Đó là một thói quen và là một thói quen xấu với đa số chúng ta. Giao tiếp kém hiệu quả có thể vô tình châm ngòi một cuộc chiến tranh, trong khi giao tiếp hiệu quả lại có thể kết thúc điều đó.
Khoá học “KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ ỨNG XỬ NƠI CÔNG SỞ” đảm bảo cân bằng giữa lý thuyết và thực hành. Chương trình được thiết kế giúp bạn tránh xa những rắc rối, tạo ảnh hưởng lên người khác và dẫn dắt đội nhóm đến thành công, dù đó là doanh nghiệp thuộc danh sách Fortune 500 hay chỉ là gia đình của bạn.
Trước khi quyết định đăng ký tham gia khoá học “ KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ ỨNG XỬ NƠI CÔNG SỞ” , bạn hãy trả lời cho câu hỏi chính xác tại sao bạn lại cần phải học “Kỹ năng giao tiếp và ứng xử nơi công sở”? và tại sao khoá học này lại dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đang làm việc đội nhóm hoặc tổ chức.
Nghiên cứu chuyên sâu về việc tạo ra một kênh giao tiếp ý nghĩa, tôi đã nhận ra rằng: giao tiếp là một kỹ năng. Chính vì là kỹ năng nên có có nghĩa là: bất cứ ai cũng đều có thể phát triển nó và nó không phải là tố chất vốn có của con người.
Tôi đã thiết kế nên KHOÁ HỌC : “Kỹ năng giao tiếp và ứng xử nơi công sở” ứng dụng ngành khoa học tâm trí để giúp con người rèn luyện kỹ năng này trở thành một kỹ năng của bản thân một cách nhanh nhất. Bởi vì tôi là một chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu hành vi và năng lực của con người, những yếu tố nào giúp con người thành công nhanh nhất nên tôi có nhiệm vụ giúp các bạn thực hành được kỹ năng giao tiếp hiệu quả hơn. Phát triển kỹ năng giao tiếp tuyệt vời đòi hỏi sự tập trung, nỗ lực và tinh thần học hỏi. Đừng lo, bạn sẽ thất bại. Vì vậy, hãy sẵn sàng chấp nhận điều đó và hiểu rằng, thất bại là động lực để học hỏi. Chúng ta là con người và bạn sẽ dần tiến bộ hơn.
Khoá học “Kỹ năng giao tiếp và ứng xử nơi công sở” chính là cẩm nang sống giúp bạn học được những phương pháp giao tiếp hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên thực hành, cuộc sống, sự nghiệp và các mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện. Tôi cam kết với bạn. Còn bạn phải hứa với tôi ngay từ bây giờ là sẽ học và thực hành. Tôi sẽ giúp bạn thực hiện lời hứa của mình bằng cách tham gia khoá học để chúng ta cùng thực hiện cam kết.
Nào, hãy nhanh tay đăng ký khoá học “ KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ ỨNG XỬ NƠI CÔNG SỞ”
Và chúng ta bắt đầu thôi. Chỉ cần bạn ra quyết định, mọi nguồn lực sẽ hỗ trợ.