M.Y.C Việt Nam – đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng khoa học lập trình tâm trí vào đào tạo tác phong và kỹ năng trong giao tiếp trên hành trình phát triển cá nhân.
Tại Sao Chọn M.Y.C Việt Nam?
- Chương trình được thiết kế độc quyền bởi các chuyên gia ngành khoa học lập trình tâm trí dành riêng cho phát triển nguồn nhân lực.
- Chương trình ứng dụng thực tế giúp người học thay đổi sâu từ tư duy.
- Áp dụng những kỹ thuật hiện đại của các nhà khoa học để thay đổi hành vi.
- Đồng hành cùng doanh nghiệp: tư vấn – huấn luyện – coaching sau đào tạo.
- Giảng viên là những chuyên gia ngành khoa học tâm trí – kiêm lãnh đạo từ các doanh nghiệp, tập đoàn.
Lợi ích khi tham gia khóa học
- Bạn sẽ nắm bắt và áp dụng được phương pháp đặt câu hỏi hay để từ đó nhận được những giải pháp tuyệt vời nhất từ nhân sự của mình tạo động lực và niềm cảm hứng cho nhân viên thực hiện công việc một cách hiệu quả
- Bạn sẽ sở hữu được kỹ thuật góp ý cho đối phương qua công thức Kỹ năng giao tiếp hiệu quả thúc đẩy nhân sự có sự thay đổi tích cực một cách chủ động
- Bạn sẽ nắm bắt được những bí quyết trong kỹ năng giao tiếp thông qua mô thức ngôn ngữ Milton đỉnh cao giúp cho bạn đạt mục tiêu mong đợi
- Bạn có thể đọc vị được đối phương thông qua ngôn ngữ cơ thể để có những cách ứng xử phù hợp
- Biết cách áp dụng ngôn ngữ cơ thể để có thể giúp bạn truyền đạt trọn vẹn thông điệp và đạt được những điều bạn mong muốn
Mục tiêu khóa học “NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP ĐỈNH CAO NƠI CÔNG SỞ”
- Cập nhật bản đồ tư duy thành công
- Trở thành con người mới với tư duy tích cực
- Có góc nhìn đa chiều, linh hoạt
- Nắm được vai trò và sự tác động của ngôn từ đến sự thành công của chúng ta.
- Hiểu được lý do tại sao ta là ta và ra quyết định thay đổi trở thành phiên bản tốt hơn
- Trở thành người luôn có giải pháp tích cực và ngôn từ tích cực
- Ứng dụng được một số kỹ thuật chuyển đổi và nâng cấp ngôn từ nhằm giúp việc giao tiếp hiệu quả hơn để trở nên tốt hơn
- Là người có sức ảnh hưởng và tạo được nguồn cảm hứng cho người khác
- Giúp nhận diện được nguồn gốc của cảm xúc và biết kỹ thuật xử lý cảm xúc.
- Chuyển hoá cảm xúc từ mức độ cao xuống mức độ cân bằng.
- Làm chủ trong mọi tình huống để xử lý mọi việc hiệu quả nhất
- Kiểm soát được những hành vi bốc đồng và quản lý cảm xúc của mình theo chiều hướng lành mạnh, chủ động và thích ứng tốt với hoàn cảnh.
- Củng cố khả năng tự nhận thức: Hiểu cách quản lý cảm xúc ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của mình để nhận thấy rõ điểm mạnh và điểm yếu của bản thân.
- Nhận thức xã hội: có sự đồng cảm, thấu hiểu cảm xúc, nhu cầu và mối quan tâm của những người xung quanh.
- Biết cách duy trì, phát triển các mối quan hệ tốt đồng thời kiểm soát và điều tiết tốt cảm xúc của mình trong giao tiếp.
- Làm việc nhóm hiệu quả hơn
- Hạn chế xung đột không đáng có: quản lý được cảm xúc sẽ để lý trí đánh giá tình huống và đưa ra quan điểm sáng suốt hơn về ý kiến của đồng nghiệp.
- Nắm được một số kỹ thuật trong giao tiếp hiệu quả
- Một cách khéo léo và tinh tế nhất, làm cho đối phương tâm phục khẩu phục về cách ứng xử của chúng ta, trở thành người có uy tín, niềm tin cho tổ chức
- Nắm vững những nguyên tắc giao tiếp cơ bản và đối xử với người khác một cách thiện cảm, thu hút từ đó có những mối quan hệ chất lượng, dễ dàng đạt được những điều ta mong muốn