Giải Quyết Vấn Đề

Giới thiệu
Nội dung khóa học
Lịch khai giảng
Đăng Ký

Làm hài lòng khách hàng là điều không hề dễ dàng, xử lý vấn đề phát sinh lại càng khó khăn. Đòi hỏi nhân viên CSKH phải biết cách xử lý tình huống thật khéo léo, sao cho khách hàng cảm thấy hài lòng đồng thời phải giữ được hình ảnh tốt đẹp của công ty/doanh nghiệp trong mắt khách hàng.  

MỤC TIÊU: Gỡ rối mọi vấn đề và duy trì mối quan hệ hòa ái trong quá trình làm việc với khách hàng.

Buổi đào tạo được dẫn dắt 100% bởi Master Coach – NLP trainer SelenaThuy. 

M.Y.C Việt Nam – đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng khoa học lập trình tâm trí (NLP) vào đào tạo tác phongkỹ năng trên hành trình phát triển cá nhândoanh nghiệp.

NỘI DUNG

Vai trò của kỹ năng giải quyết vấn đề
Các kỹ năng cần thiết để giải quyết vấn đề hiệu quả
Các bước cần thực hiện để giải quyết vấn đề hiệu quả
Vận dụng & thực hành
Một số tư duy lưu ý quan trọng khi giải quyết vấn đề

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Có khả năng nhận diện được vấn đề ở giai đoạn tiềm ẩn
Có khả năng giải quyết vấn đề không giới hạn

facebook zalo
0916402010
Scroll to Top