Lập Trình Cảm Xúc

Giới thiệu
Nội dung khóa học
Lịch khai giảng
Đăng Ký

Là con người thì không ai không có cảm xúc, hiển nhiên như việc chúng ta không thể ngừng suy nghĩ vậy. Điều quan trọng là chúng ta phải biết khách khơi dậy những cảm xúc tích cực ở cả người khác lẫn chính bản thân mình. Chính vì vậy, MYC Việt Nam đã mở ra Khóa Học Quản Trị Cảm Xúc. Tìm hiểu ngay nhé.

Vì sao phải quản trị cảm xúc?

Trong đời sống hàng ngày, có vô số tình huống đòi hỏi chúng ta phải tiến hành thương lượng, chẳng hạn như khi bàn bạc xem nên đi đâu ăn tối, thoả thuận giá cả của một chiếc xe đạp cũ, hay khi nào là thời điểm thích hợp để chấm dứt hợp đồng với một khách hàng nợ xấu. Và trong bất cứ khoảnh khắc nào của cuộc đời, cảm xúc luôn hiện hữu trong mỗi chúng ta. Cảm xúc có thể là tích cực nhưng cũng có thể là tiêu cực. Những cảm xúc như hân hoan, mãn nguyện được gọi là tích cực. Trong khi đó, giận dữ, tuyệt vọng, mặc cảm, tội lỗi là những đại diện cho dạng cảm xúc tiêu cực.

Vậy, chúng ta nên làm gì để cảm xúc của người khác và của cả chính ta không ảnh hưởng đến quá trình thương lượng? cho dù ta có cố tình không quan tâm đến cảm xúc của mình thì chúng vẫn không thể tự nhiên biến mất được. Cảm xúc có thể là nguyên nhân khiến cho ta trở nên rối trí, thậm chí làm tiêu tan mọi nỗ lực hướng đến sự thoả thuận. Mặt khác, chúng có thể đánh lạc hướng, làm phân tán sự chú ý và kéo ta chệch khỏi quỹ đạo của những vấn đề chính và cấp thiết

NỘI DUNG

Sức mạnh của cảm xúc
Nguồn gốc của cảm xúc
Chữa lành cảm xúc
Nhận diện và điều chỉnh cảm xúc
Vận dụng & thực hành
Một số tư duy lưu ý quan trọng trong giao tiếp

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Trở thành người có khả năng nhận thức được cảm xúc
Biết cách điều khiển cảm xúc một cách chủ động
Biết quan sát chính mình để có những quyết định phù hợp
Luôn là người thông thái trong mọi tình huống

 

facebook zalo
0916402010
Scroll to Top