KHÓA HỌC
Để thấu hiểu và chăm sóc khách hàng/ đối tác tốt hơn, chuyên viên CSKH cần rèn luyện kỹ năng lắng nghe tích cực. Lắng nghe tích cực là khả năng tĩnh lặng và tập trung 100% năng lượng vào đối tượng, ghi nhớ và tổng hợp thông tin mà người đối diện đang truyền đạt mà không phán xét hay có cái nhìn tiêu cực. BẠN CÓ PHẢI LÀ NGƯỜI BIẾT LẮNG NGHE?
MỤC TIÊU: Lắng nghe để thấu hiểu được chủ đích và hiểu rõ mong muốn sâu xa của vấn đề.
Buổi đào tạo được dẫn dắt 100% bởi Master Coach – NLP trainer SelenaThuy.
M.Y.C Việt Nam – đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng khoa học lập trình tâm trí (NLP) vào đào tạo tác phong và kỹ năng trên hành trình phát triển cá nhân và doanh nghiệp.
NỘI DUNG
Thế nào là lắng nghe tích cực?
Nguyên tắc lắng nghe tích cực
Vận dụng & thực hành
Một số tư duy lưu ý quan trọng khi giao tiếp
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
Có khả năng taọ được nhiều mối quan hệ chất lượng
Các cuộc giao tiếp hiệu quả và đầy thiện cảm