Lắng Nghe Tích Cực

Giới thiệu
Nội dung khóa học
Lịch khai giảng
Đăng Ký

Để thấu hiểu và chăm sóc khách hàng/ đối tác tốt hơn, chuyên viên CSKH cần rèn luyện kỹ năng lắng nghe tích cực. Lắng nghe tích cực là khả năng tĩnh lặng và tập trung 100% năng lượng vào đối tượng, ghi nhớ và tổng hợp thông tin mà người đối diện đang truyền đạt mà không phán xét hay có cái nhìn tiêu cực. BẠN CÓ PHẢI LÀ NGƯỜI BIẾT LẮNG NGHE?

MỤC TIÊU: Lắng nghe để thấu hiểu được chủ đích và hiểu rõ mong muốn sâu xa của vấn đề. 

Buổi đào tạo được dẫn dắt 100% bởi Master Coach – NLP trainer SelenaThuy. 

M.Y.C Việt Nam – đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng khoa học lập trình tâm trí (NLP) vào đào tạo tác phongkỹ năng trên hành trình phát triển cá nhândoanh nghiệp.

NỘI DUNG

Thế nào là lắng nghe tích cực?
Nguyên tắc lắng nghe tích cực
Vận dụng & thực hành
Một số tư duy lưu ý quan trọng khi giao tiếp

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Có khả năng taọ được nhiều mối quan hệ chất lượng
Các cuộc giao tiếp hiệu quả và đầy thiện cảm

facebook zalo
0916402010
Scroll to Top