Đọc Vị Khách Hàng

Giới thiệu
Nội dung khóa học
Lịch khai giảng
Đăng Ký

“Kỹ năng đọc vị khách hàng” trong bán hàng là kỹ năng vô cùng cần thiết. Nhờ có khả năng đọc vị, người bán hàng có thể phán đoán được trạng thái cảm xúc và mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm/dịch vụ. Từ đó chủ động trong việc đưa ra hướng phản hồi phù hợp, dẫn dắt câu chuyện và hướng khách hàng đến mục tiêu bán hàng của mình.

MỤC TIÊU: Tăng khả năng phán đoán và làm chủ mọi cuộc “Sale”. 

Buổi đào tạo được dẫn dắt 100% bởi Master Coach – NLP trainer SelenaThuy. 

M.Y.C Việt Nam – đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng khoa học lập trình tâm trí (NLP) vào đào tạo tác phongkỹ năng trên hành trình phát triển cá nhândoanh nghiệp.

NỘI DUNG

Tại sao cần phải hiểu khách hàng?
Ngôn ngữ hình thể
Đọc chủ đích lời nói
VAKAd
Kết hợp thông tin
Một số tư duy lưu ý quan trọng khi giao tiếp

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Trở thành người có khả năng thấu hiểu người khác thông qua:
– Ngôn ngữ hình thể
– Ẩn ý trong lời nói
– Đặt câu hỏi giải ẩn ý
– Xác định tuýp khách hàng
Tổng hợp thông tin phù hợp

 

facebook zalo
0916402010
Scroll to Top