KHÓA HỌC
Bạn có đồng ý với tôi rằng, hầu hết thời gian của bạn là ở công sở hoặc ở bên ngoài căn nhà yêu quý của bạn không?
Bạn có đồng ý với tôi rằng người mà bạn gặp gỡ thường xuyên và nhiều giờ nhất vẫn là những đồng nghiệp cùng phòng ban với bạn không?
Vậy, bạn có đồng ý với tôi rằng, cách ứng xử của bạn sẽ ảnh hưởng đến mức độ thành công của bạn hay không?
Tôi tin rằng bạn sẽ nói “CÓ”.
Chắc chắn là vậy. Kỹ năng ứng xử của bạn nơi công sở quyết định đến sự thành bại của bạn thì ắt hẳn rất quan trọng. Nhất định bạn phải rèn luyện kỹ năng này nếu muốn thành công.
Là một người có hơn 20 năm làm việc tại công sở, kinh qua nhiều vị trí. Tôi xin phép chia sẻ cho bạn 4 kỹ năng ứng xử nơi công sở đã giúp tôi thành công cho bất kỳ ở vị trí nào:
Biết cách ứng xử phù hợp
Khi bạn ứng xử với cấp trên, cấp dưới hay đồng nghiệp cùng cấp, trong bất kỳ tình huống giao tiếp nào bạn cũng nên giữ thái độ điềm tĩnh, tự tin và chân thành khi trình bày những quan điểm của mình. Khi gặp bất đồng với sếp, với đồng nghiệp về quan điểm hay công việc bạn hãy cư xử thật khéo léo. Nếu bạn thật sự điều đó có ảnh hưởng đến mục tiêu chung của tổ chức thì chân thành góp ý một cách tế nhị, khéo léo nhất. Cách góp ý như thế nào vẫn giữ được tình cảm, sự yêu mến từ sếp, đồng nghiệp và họ cảm thấy bạn thật sự rất tuyệt vời và trân trọng bạn thì hãy tham gia khoá học “ KỸ NĂNG ỨNG XỬ” nơi công sở. Khoá học giúp bạn nắm bắt một số kỹ thuật đỉnh cao để ứng xử nơi công sở thông qua công thức đã được nghiên cứu cách vận hành của não bộ con người bởii ngành Lập trình ngôn ngữ tư duy – NLP
Tập trung vào chuyên môn của mình
Một ngày bạn cũng chỉ có 8 giờ để làm việc tại công sở, vì thế bạn phải tận dụng tối ưu thời gian đó. Không nên quá “ôm đồm” công việc vào mình hoặc nhận quá nhiều lời nhờ vả giúp đỡ từ đồng nghiệp mà bạn cảm thấy điều đó không phù hợp với bạn. Nên biết nói từ chối một cách khéo léo và tế nhị nhất có thể. Nhiều trường hợp vì quá vị nể cấp trên, đồng nghiệp mà ôm luôn cả việc của họ, điều này sẽ ảnh hưởng đến thời gian, chất lượng, tiến độ hoàn thành công việc của bạn và thậm chí là giờ nghỉ ngơi của bạn. Trong trường hợp này, bạn sẽ từ chối như thế nào?
Khi tham gia khoá học “Kỹ năng ứng xử” nơi công sở tại M.Y.C Việt Nam, bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng từ chối mà vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí họ sẵn sàng quay lại để giúp đỡ bạn thực hiện công việc.
Luôn chân thành, trung thực
Nói “xấu” đồng nghiệp là một chứng bệnh ở nơi công sở mà dân công sở thường gặp phải. Đây là một trong những điều tối kỵ ở bất cứ công ty hay tổ chức nào. Nếu không hài lòng với cấp trên hay đồng nghiệp bạn nên thẳng thắn và tế nhị góp ý cùng họ một cách chân thành và trung thực. Không nên, nói xấu họ hay cố tình “chia bè kết phái” sẽ chẳng có gì hay khi bạn là người hết nói xấu người này lại chê bai người khác.
Khi bạn đối xử với người khác đủ chân thành, đủ trung thực, chắc chắn bạn sẽ đạt được thứ bạn muốn. Tuy nhiên, để thực hành được lòng chân thành và trung thực không phải ai cũng có thể làm được. Các bạn cũng cần phải học phương pháp, hiểu sâu về những quy luật vận hành của não bộ con người cũng như quy luật của tự nhiên, chắc chắn bạn sẽ đạt được đến độ chân thành và trung thực một cách tự nhiên mà không cần phải cố gắng
Trong khoá học: “KỸ NĂNG ỨNG XỬ” nơi công sở tại M.Y.C Việt Nam, bạn sẽ hiểu được điều này một cách sâu sắc và có thể thực hiện bất kỳ mục tiêu nào với chủ đích tích cực một cách chân thành và trung thực tự nhiên diễn ra, khiến cho người người yêu mến và ngưỡng mộ bạn hơn.
Làm việc hết sức, chơi hết mình
Khi bạn đã xây dựng cho mình một thái độ làm việc nghiêm túc và mang lại những kết quả khá khả quan thì tại sao lại không cùng các đồng nghiệp mình “xả tress” nhỉ? Bạn nên tham gia hết mình vào những hoạt động do doanh nghiệp của bạn đăng ký với M.Y.C Việt Nam tổ chức khoá đào tạo trải nghiệm” TRẠI HUẤN LUYỆN ĐỘI NGŨ TINH NHUỆ”
Tất cả mỗi nhân sự trong doanh nghiệp của bạn đều xứng đáng trở thành những lãnh đạo tuyệt vời nhất trong doanh nghiệp. Chính lúc này bạn sẽ khám phá được năng lực không giới hạn của bản thân bạn. Khám phá được những điều thú vị từ đồng nghiệp của mình, chẳng những thế bạn và các đồng nghiệp hiểu, gắn kết, yêu thương nhau hơn.
TRÊN HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN BẠN LUÔN CẦN PHƯƠNG PHÁP ĐỂ THÀNH CÔNG NHANH HƠN.
M.Y.C Việt Nam giúp bạn tìm ra năng lực của bạn và biến tất cả điều không thể thành có thể
Khoá học kỹ năng ứng xử giúp ích được gì cho bạn?
Bạn sẽ nắm bắt được khái niệm về ứng xử linh hoạt
Một số nguyên tắc trong ứng xử mà những người thành công trên thế giới đã và đang áp dụng trong giao tiếp
Nghệ thuật xác định chủ đích đối phương
Kỹ thuật xử lý một số tình huống cơ bản (góp ý, từ chối theo phương pháp meta model)
Bạn được vận dụng & thực hành thông qua tình huống thực tế
Bạn nhận được gì sau khoá học?
Trở thành người có tư duy hiện đại
Người có giải pháp xử lý tình huống thông minh
Thu hút được sự thiện cảm và khâm phục từ đối tác
Có khả năng giải quyết hiệu quả các vấn đề một cách linh hoạt
Đăng ký tư vấn ngay bên tab bên cạnh.